Sự kiện hướng tới việc tìm kiếm và tôn vinh những nhà cung cấp dịch vụ viễn thông tiêu biểu, có hoạt động xuất sắc và nhận được sự hài lòng, tín nhiệm của khách hàng.

Chương trình bình chọn danh hiệu Nhà cung cấp dịch vụ viễn thông tiêu biểu năm 2021 do Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế tại Việt Nam (IDG Việt Nam) phối hợp với Hội Vô tuyến Điện tử Việt Nam (REV), Hội Truyền thông số Việt Nam (VDCA) tổ chức đã được phát động.

Sự kiện được tổ chức thường niên từ năm 2017 nhằm mục đích tìm kiếm và tôn vinh những nhà cung cấp dịch vụ viễn thông tiêu biểu, có hoạt động xuất sắc và nhận được sự hài lòng, tín nhiệm của khách hàng trong năm.

Nhà cung cấp dịch vụ viễn thông tiêu biểu được bình chọn dựa trên kết quả điều tra xã hội học của Tập đoàn Dữ liệu quốc tế (IDG) về sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ đối với nhà cung cấp dịch vụ cho mình.

Hội đồng cố vấn bình chọn bao gồm các đại diện từ cơ quan quản lý của Bộ Thông tin và Truyền thông; các Hiệp hội (Truyền thông số Việt Nam, Vô tuyến Điện tử Việt Nam); các Công ty Viễn thông – CNTT; chuyên gia trong lĩnh vực viễn thông, công nghệ thông tin… Hội đồng cố vấn có trách nhiệm thông qua các các danh hiệu, các tiêu chí đánh giá, các nội dung điều tra khảo sát, số lượng mẫu điều tra… và IDG là đơn vị tổ chức thực hiện. Trên cơ sở kết quả điều tra, hội đồng sẽ đánh giá và công bố doanh nghiệp dược giải.

Theo ông Trần Đức Lai – Chủ tịch Hội Vô tuyến Điện tử Việt Nam, nguyên Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông – Chủ tịch Hội đồng cố vấn bình chọn, điểm khác biệt của chương trình năm nay là chính người dân, những khách hàng trực tiếp sử dụng dịch vụ viễn thông, được đánh giá, trực tiếp thể hiện sự hài lòng đối với dịch vụ mà các doanh nghiệp cung cấp.

Nội dung khảo sát, đánh giá: là các câu hỏi hướng về mức độ hài lòng của khách hàng khi sử dụng các dịch vụ viễn thông mà họ được cung cấp. Khách hàng sẽ trả lời mỗi câu hỏi này theo 5 thang mức độ hài lòng là: Hoàn toàn không hài lòng, Không hài lòng, Bình thường, Hài lòng và Hoàn toàn hài lòng.

Thời gian khảo sát: từ 10/1 đến 20/03/2021.

Địa điểm khảo sát: khảo sát trên toàn quốc.

Số lượng mẫu: tối thiểu 8.000 mẫu cho mỗi loại dịch vụ băng thông rộng di động hay cố định. Số lượng mẫu khảo sát của mỗi nhà mạng sẽ tương ứng với thị phần của các nhà mạng.

Người sử dụng: được hỏi ngẫu nhiên, phân chia theo giới tính, độ tuổi, nghề nghiệp, thu nhập.

Dự kiến, Hội đồng cố vấn bình chọn sẽ công bố các giải thưởng như sau:

1. Nhà cung cấp dịch vụ viễn thông tiêu biểu về Chất lượng dịch vụ băng thông rộng di động

2. Nhà cung cấp dịch vụ viễn thông tiêu biểu về Chất lượng chăm sóc khách hàng băng thông rộng di động

3. Nhà cung cấp dịch vụ viễn thông tiêu biểu về Chất lượng dịch vụ băng thông rộng cố định

4. Nhà cung cấp dịch vụ viễn thông tiêu biểu về Chất lượng chăm sóc khách hàng băng thông rộng cố định

5. Nhà cung cấp dịch vụ viễn thông tiêu biểu về Chất lượng dịch vụ điện toán đám mây – Đây là giải thưởng mới, hướng tới đối tượng là các đơn vị cung cấp dịch vụ điện toán đám mây tại Việt Nam cho các doanh nghiệp Việt Nam.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *